Sunday, February 14, 2016

รีวิวที่ฉีดล้างชำระพกพา


ผมเป็นคนหนึ่งล่ะครับ ที่มีปัญหาเวลาเข้าห้องน้ำ คือผมใช้กระดาษชำระไม่เป็น และเช็ดไม่เป็น ไม่ใช้ว่าผมใช้ไม่เป็นเพราะใช้กระดาษมั่นไม่ค่อยจะสะอาดเท่าไรหนัก ผมเกิดมาก็ใช้น้ำล้างงมาตลอด เคยใช้กระดาษบางเวลาถ้าจำเป็นแต่ไม่บ่อยมาก

หากมีที่ฉีดล้างก้นทุกที่ที่ไปก็จะสะดวกมาก คงไม่มีทุกที่ที่ใช้สายฉีดล้างชำระ แต่ในที่สุดผมก็พบเจอสินค้าตัวหนึ่งที่เป็นแบบพกพา คือสามารถใส่น้ำเข้าไปในขวดแล้วใช้เป็นตัวฉีดก้น เหมือนตัวที่เป็นสายฉีดได้เลย


ตัวขวดบรรจุน้ำได้ถึง 400ml พอใช้แน่นอน สำหรับเรามันไม่พอผมใช้ทั้งสองขวดเลยครับ เมือตัวฉีดน้ำ ให้น้ำไปสัมผัสที่ก้น ไม่รู้สึกแรงหรือเบาไป เราสามารถควบคุมการไหลของน้ำได้โดยอุดที่หรูใต้ขวด หากจะให้ฉีดแรงขึ้นก็ใช้บีบเอา ตัวขวดฉีดล้างได้สะดวกดีและปลอดภัยมากครับ


ตัวหัวฉีดผลิตจากวัสดุ ABS ที่มีคุณภาพ ไม่ก่อให้เกิดเชื้อโรคและเชื้อราตามที่ในเวปที่กล่าวไว้ ส่วนตัวขวดเก็บน้ำผลิตจากวัสดุ PVC เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่ก่อสารพิษ


เวลาไปต่างประเทศต้องพบเจ้านี้ไปตลอดเวลาครับ ใช้ได้ทุกที่ ถ้าเทียบกับตัวฉีดไฟฟ้าที่ต้องใส่แบต ผมว่าตัวบีบสะดวกและง่ายกว่าเยอะ หากแบตหมดเมื่อไรความบรรลัยคุณจะมาเยื่อน แถมราคาตัวหนึ่งไม่ต่ำกว่าพันบาท

สินค้าตัวนี้สามารถซื้อได้จากเวปนี้ https://www.facebook.com/ThaiWash-ที่ฉีดชําระแบบพกพา-604262339713099


No comments:

Post a Comment